Chính Sách Vận Chuyển
1. Về địa chỉ giao hàng: Lê Thị sẽ giao hàng trên toàn quốc, thuộc phạm vi lãnh thổ Việt Nam mà khách hàng đã chỉ định. Nếu có trường hợp không mong muốn xảy ra khiến cho việc giao hàng bị chậm trễ hoặc không thành công, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để gửi thông tin đến khách hàng
2. Quá trình giao hàng
- Giao hàng từ 3 đến 5 (trừ thứ bảy, chủ nhật và lễ Tết) ngày đối với khách hàng khu vực nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
- Lê Thị có quyền rút lại việc giao hàng trong trường hợp có bất kỳ nghi ngờ nào đó liên quan đến khả năng tín dụng hoặc thông tin xác thực cá nhân của khách hàng.
- Lê Thị sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp được thông tin sai địa chỉ giao hàng và phần địa chỉ giao hàng không thể thau đổi sau khi khách hàng đã đặt hàng. Lê Thị có quyền rút lại việc giao hàng trong trường hợp có bất kỳ nghi ngờ nào đó liên quan đến khả năng tín dụng hoặc thông tin xác thực cá nhân của Khách Hàng.
- Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm kiểm tra với hàng hóa khi nhận hàng tại Lê Thị. Đơn vị vận chuyển có quyền yêu cầu đơn vị gửi hàng phải mở niêm phong để kiểm tra.
- Ghi nhận, lập biên bản và thông báo cho Lê Thị trong trường hợp Khách Hàng phát hiện bị thất lạc/thiếu khi giao hàng cho Khách Hàng.