Chính sách kiểm hàng, đổi/hoàn trả hàng, hoàn tiền

    Chính sách đổi trả sản phẩm tại Lê Thị

    1. Điều kiện

    • Sản phẩm mua online tại Lê Thị
    • Sản phẩm được mua trong vòng bảy (7) ngày kể từ khi Khách Hàng nhận hàng (căn cứ trên dấu xác nhận của bưu điện hoặc của đơn vị vận chuyển).
    • Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu chưa qua sử dụng, đầy đủ tem, nhãn mác, đúng số lượng và bao bì cùng với những chứng từ có liên quan gồm Đơn Đặt Hàng, chứng từ thanh toán và giao nhận Sản Phẩm
    • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
    • Sản Phẩm được giao không đúng với Sản Phẩm mà Khách Hàng đã đặt
    • Có video quay lại quá trình mở hàng: Để đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong quá trình xử lý các yêu cầu đổi trả, chúng tôi yêu cầu khách hàng quay video đủ 6 mặt khi mở hộp sản phẩm và kiểm tra tình trạng sản phẩm ngay khi nhận hàng. Video này sẽ giúp chúng tôi xác minh tình trạng sản phẩm và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả

    2. Trường hợp không áp dụng Đổi - Trả

    • Sản phẩm đã qua sử dụng
    • Sản phẩm không phải do Lê Thị bán ra
    • Lỗi hư hỏng do người sử dụng, ngoài những lỗi do nhà sản xuất.
    • Các sản phẩm trong chương trình thanh lý không áp dụng đổi trả

    3. Hình thức đổi - trả

    • Hàng đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu.
    • Trường hợp, sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua ban đầu, khách hàng vui lòng thanh toán phần chênh lệch.
    • Không hoàn phần chênh lệch trong trường hợp sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu.

    4. Cách đổi/trả sản phẩm:

    • Bước 1: Liên hệ trực tiếp hotline 0379 24 94 95 ( Ms.Tú)
    • Bước 2: Thông báo nhân viên xử lý giao dịch về hàng hóa đổi trả
    • Bước 3: Chọn hình thức đổi trả, hình thức: Đổi trả sản phẩm qua đường bưu điện.
    • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin, đính kèm hình ảnh sản phẩm và gửi yêu cầu

    5. Lưu ý:

    • Đổi/trả sản phẩm qua đường bưu điện Khách hàng cần gửi sản phẩm về địa chỉ Lê Thị yêu cầu và lưu ý xác nhận với đơn vị dịch vụ vận chuyển về tình trạng của Sản Phẩm trước khi vận chuyển để đảm bảo Sản Phẩm đáp ứng điều kiện quy định tại Chính Sách Đổi Trả này.
    • Lê Thị thực hiện gửi sản phẩm mới (sau khi nhận được hàng trả về) hoặc hoàn tiền cho khách hàng.
    • Thời gian tiếp nhận và xử lý trong vòng hai (02) ngày kể từ khi Lê Thị nhận được Sản Phẩm yêu cầu đổi trả.
    • Trong trường hợp Lê Thị không thể liên hệ với Khách Hàng do thông tin liên hệ không chính xác, Lê Thị sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại, mất mát nào mà Khách Hàng phải gánh chịu.
    • Khách Hàng chịu trách nhiệm đối với rủi ro và tình trạng của Sản Phẩm trả lại cho đến khi Sản Phẩm đến tay Lê Thị. 
    • Lê Thị sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát, thiệt hại nào đối với Sản Phẩm trước khi Sản Phẩm đến tay Lê Thị.  
    • Khách Hàng nên đóng gói Sản Phẩm cẩn thận để tránh việc Sản Phẩm hoặc vỏ hộp hoặc bao bì Sản Phẩm bị hư hỏng, mất mát.

    Chính sách hoàn tiền tại Lê Thị

    Phương thức & Thời gian hoàn tiền

    Phương thức thanh toán qua Ngân hàng:

    Trường hợp Khách Hàng thanh toán qua Ngân hàng có áp dụng mã giảm giá, việc hoàn tiền sẽ được thực hiện thông qua hình thức chuyển khoản trong vòng từ bảy (7) đến mười bốn (14) ngày (trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi Lê Thị.

    ** Lưu ý:

    • Thời điểm khách hàng nhận lại tiền sẽ phụ thuộc vào thời gian xử lý khoản tiền hoàn lại của ngân hàng của khách hàng

     

    Tin tức liên quan
    Chính sách bảo mật thông tin của khách hàng
    Ngày đăng: 10/07/2025 - by Admin

    Chính sách bảo mật thông tin của khách hàng

    Các phương thức thanh toán trên lethi.vn
    Ngày đăng: 10/07/2025 - by Admin

    Các phương thức thanh toán trên lethi.vn

    Thông tin về vận chuyển và giao nhận
    Ngày đăng: 10/07/2025 - by Admin

    Thông tin về vận chuyển và giao nhận

    0379249495 0379249495